Phường đoàn Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An): Ra mắt tủ quần áo 0 đồng

Cập nhật: 14-05-2022 | 08:53:27

Phường đoàn Tân Đông Hiệp vừa ra mắt công trình thanh niên “Tủ quần áo thanh niên - tủ quần áo 0 đồng” do Chi đoàn khu phố Tân An và Chi đoàn khu phố Tân Long phụ trách thực hiện.


Tủ quần áo 0 đồng ở phường Tân Đông Hiệp góp phần lan tỏa yêu thương

Trước khi ra mắt công trình, Đoàn Thanh niên phường cùng Chi đoàn khu phố vận động, quyên góp và nhận được nhiều sự ủng hộ. Sau khi quần áo tập kết về kho, đoàn viên tiến hành phân loại và kiểm tra và làm sạch. Tất cả đều được gấp cẩn thận với đủ kích cỡ, màu sắc dành cho mọi lứa tuổi và phân thành từng loại để mọi người dễ dàng lựa chọn. Trong ngày đầu ra mắt, tủ quần áo được nhiều người có hoàn cảnh khó khăn đến chọn lựa.

Với phương châm “Ai thừa thì cho, ai thiếu thì nhận”, những tấm lòng hảo tâm, người dân có thể mang những quần áo không dùng đến địa điểm tủ quần áo để chia sẻ với người khó khăn.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên