Phường đoàn Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An): Thực hiện công trình “Trụ đèn không quảng cáo sai quy định”

Cập nhật: 03-06-2023 | 06:58:53

 Tổ chức chương trình “Sân chơi cuối tuần”

Phường đoàn Tân Đông Hiệp vừa phối hợp với Đoàn khoa kinh tế trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức thực hiện công trình “Trụ đèn không quảng cáo sai quy định”.

Tại buổi phát động, các tình nguyện viên đã thực hiện các phần việc như tháo gỡ các mẫu quảng cáo sai quy định trên trụ điện, làm sạch thân trụ, ốp cỏ lên thân trụ; tuyên truyền người dân giữ gìn vệ sinh, không lấn chiếm vỉa hè và tố giác các hành động gây mất mỹ quan đô thị.

Thông qua mô hình này nhằm vận động người dân tham gia xây dựng thành phố sạch, đẹp và văn minh. Hoạt động này sẽ được Phường đoàn tiếp tục thực hiện trên các tuyến đường khác của phường.

Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết, tập hợp Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ phường Tân Đông Hiệp vừa tổ chức chương trình “Sân chơi cuối tuần” dành cho TNCN.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã tuyên truyền và tư vấn pháp luật; hướng dẫn thực hiện định danh điện tử mức độ 2; đồng thời tổ chức các gian hàng trò chơi có thưởng phục vụ con em TNCN và các gian hàng ẩm thực miễn phí.

Cùng với đó, “Sân chơi cuối tuần” còn có hoạt động giao lưu âm nhạc, mang lại nhiều niềm vui cho TNCN.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên