Phường Đông Hòa (TP.Dĩ An): Tập huấn tổ nhóm thanh niên tham gia chuyển đổi số cộng đồng

Cập nhật: 07-10-2024 | 08:52:51

Phường đoàn Đông Hòa vừa phối hợp với UBND phường tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng cho tổ công nghệ số cộng đồng, tổ nhóm thanh niên tình nguyện tham gia chuyển đổi số (CĐS) cộng đồng.

Đối tượng tham gia tập huấn là công chức bộ phận “một cửa”, đội thanh niên tình nguyện hỗ trợ hướng dẫn dịch vụ công của phường, thành viên tổ công nghệ số cộng đồng và tổ nhóm thanh niên tình nguyện tham gia CĐS các khu phố. Tại hội nghị, các đối tượng đã được tập huấn các kiến thức, kỹ năng hướng dẫn người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ VNeID, đăng ký chữ ký số và thao tác thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt…

Chương trình tập huấn nhằm hưởng ứng Ngày CĐS quốc gia (10-10) và thực hiện kế hoạch cao điểm của thành phố về việc ra quân hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ, ứng dụng để phát triển kinh tế số, xã hội số.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=26
Quay lên trên