Phường Hiệp An, TP.TDM: Tổ chức Ngày hội gia đình Việt Nam

Cập nhật: 26-06-2015 | 16:34:03

(BDO) Sáng 26-6, UBND phường Hiệp An, TP.TDM đã tổ chức Ngày hội gia đình Việt Nam chào mừng Ngày gia đình Việt Nam (28-6).

Các hộ gia đình chế biến thức ăn tham gia hội thi nấu ăn trong Ngày hội đình Việt Nam tại phường Hiệp An

Với chủ đề “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”, ngày hội đã thu hút 18 gia đình đến từ 9 khu phố trên địa bàn phường tham gia. Ngày hội gồm nhiều hoạt động bổ ích và hấp dẫn như: hội thi thể thao “Chung sức thi tài” (đá bóng vào cầu môn, ngậm muỗng chuyền chanh), hội thi gia đình văn nghệ “Cả nhà cùng hát”, hội thi nấu ăn (chế biến và trình bày bàn tiệc gia đình gồm 5 món ăn, trị giá 700 ngàn đồng).

Bà Huỳnh Thị Tuyết Loan, Phó Chủ tịch UBND phường Hiệp An cho biết: “Ngày hội là dịp tuyên truyền, giáo dục xây dựng gia đình với các giá trị truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc nhằm đề cao vai trò của gia đình đối với xã hội, tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên