Phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một: 20 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ

Cập nhật: 25-08-2024 | 17:01:23

(BDO) Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, 20 thanh niên phường Hiệp An đã viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm 2025. 

Vừa tốt nghiệp kỹ sư công nghệ kỹ thuật ô tô, Ong Thái Phương (thứ 2 từ phải qua) đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ

Đây là nét đẹp rất đáng tự hào, thể hiện tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ đối với đất nước. Lá đơn tình nguyện mang theo tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ với mong muốn được đóng góp một phần công sức trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. 

Lá đơn tình nguyện của Ong Thái Phương ở khu phố 2, phường Hiệp An.

Ông Phạm Sĩ Liêm, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự phường Hiệp An cho biết hiện Hội đồng NVQS phường đang tiếp tục làm tốt công tác vận động, tuyên truyền thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ NVQS năm 2025. Đây là tiền đề vững chắc để phường Hiệp An hoàn thành tốt các chỉ tiêu tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2025.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=142
Quay lên trên