Phường Hiệp An, Tp.Thủ Dầu Một: Cảm ơn người dân khi thực hiện thành công giao dịch trực tuyến

Cập nhật: 25-05-2023 | 09:01:40

“UBND phường Hiệp An xin trân trọng cảm ơn ông/bà đã quan tâm và thực hiện thành công giao dịch thủ tục hành chính (TTHC) trực tuyến trên cổng dịch vụ công (DVC). Thời gian tới, UBND phường mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của ông/bà về thực hiện TTHC trực tuyến để ngày càng góp phần nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác cải cách hành chính trên địa bàn phường…”. Đây là nội dung thư cảm ơn của UBND phường Hiệp An gửi đến người dân khi thực hiện thành công giao dịch giải quyết TTHC trực tuyến.

Thời gian qua, với quyết tâm phấn đấu không tiếp nhận hồ sơ giấy, UBND phường Hiệp An đã tập trung triển khai thực hiện rất nhiều mô hình hay, thay đổi tư duy “làm thay, làm hộ” người dân khi thực hiện giao dịch giải quyết TTHC trực tuyến. Cán bộ, công chức phụ trách các lĩnh vực chuyên môn luôn lấy phương châm “Lấy người dân là trung tâm, cải cách dẫn dắt, công nghệ hỗ trợ thúc đẩy” để đồng hành cùng người dân trong công tác cải cách TTHC gắn với chuyển đổi số, mang lại nhiều kết quả thiết thực. Bà Nguyễn Thị Ngọc Ngữ, Phó Chủ tịch UBND phường Hiệp An, cho biết hiện nay bộ phận lớn người dân trên địa bàn cơ bản đã tiếp cận được và thực hiện thành công các giao dịch TTHC trực tuyến tại nhà.

Cán bộ phường Hiệp An trao thư cảm ơn cho người dân khi thực hiện thành công giao dịch giải quyết TTHC trực tuyến

Trong 4 tháng đầu năm 2023, UBND phường đã tiếp nhận và giải quyết thành công 1.497 hồ sơ trực tuyến, thực hiện thành công việc thu phí trực tuyến với tổng số tiền 12.405.000 đồng. “Sự quyết tâm, tinh thần trách nhiệm của chính quyền địa phương trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các giải pháp cải cách hành chính đã góp phần đẩy mạnh việc sử dụng các DVC trực tuyến để giải quyết các TTHC cho người dân. UBND phường luôn tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp thực hiện các thủ tục cần thiết mà không phải đến trực tiếp cơ quan Nhà nước”, bà Ngữ cho hay.

Ngoài sự nỗ lực của cán bộ, công chức phụ trách các lĩnh vực chuyên môn, lực lượng tình nguyện viên tại phường cũng đã tích cực hướng dẫn, đồng hành cùng người dân. Để thể hiện sự tôn trọng và quan tâm của chính quyền địa phương đối với người dân trong thực hiện TTHC trực tuyến, khuyến khích người dân chủ động thực hiện DVC trực tuyến, UBND phường gửi thư cảm ơn thông qua 2 hình thức: Gửi trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận - trả kết quả phường hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích. Trong thư cảm ơn chính quyền địa phương mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm về thực hiện giao dịch TTHC trực tuyến của người dân và đề nghị người dân thông tin chia sẻ những tiện ích của DVC trực tuyến đối với người thân, gia đình và người dân có nhu cầu thực hiện.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên