Phường Hiệp An, Tp.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi tìm hiểu cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Cập nhật: 20-07-2024 | 09:00:35

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp An vừa tổ chức hội thi tìm hiểu cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Hội thi có 2 phần, gồm phần thi kiến thức rung chuông vàng và đoán ý đồng đội. Tham gia hội thi có 32 thí sinh đến từ 16 đội thi trên địa bàn phường. Các đội trải qua các phần thi gồm 2 phần kiến thức rung chuông vàng và phần thi đoán ý đồng đội. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất phần rung chuông vàng cho 6 thí sinh; phần thi đoán ý đồng đội giải nhất được trao cho Ban Điều hành Khu phố 7, giải nhì trường Mầm non Rạng Đông, giải 3 trường Tiểu học Kim Đồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 1 giải khuyến khích cho Ban Điều hành khu phố 7, đội có thành viên tham gia cổ vũ đông và nhiệt tình nhất tại hội thi.

Việc tổ chức hội thi nhằm mục đích nâng cao nhận thức, ý thức của người tiêu dùng, ưu tiên mua sắm, sử dụng hàng hóa thương hiệu Việt trong đời sống hàng ngày.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=99
Quay lên trên