Phường Hiệp Thành: Nói chuyện tuyên truyền về xây dựng văn hóa - văn minh đô thị

Cập nhật: 29-05-2024 | 13:55:15

Nhằm tiếp tục tuyên truyền, phát động nhân dân cùng chung tay thực hiện hiệu quả đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị”, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Thành đã phối hợp với Công an phường tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề tuyên truyền các tiêu chí “3 không”, “4 tốt”, “Người công dân 5 gương mẫu”, xây dựng “Thành phố xanh”, “Thành phố không rác”, lồng ghép tuyên truyền pháp luật cho công nhân lao động trong các khu nhà trọ trên địa bàn khu phố 6.

Tại buổi nói chuyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường còn lồng ghép tuyên truyền người dân bỏ rác thải đúng nơi, đúng thời gian quy định; tuyên truyền các quy định về việc nuôi gia súc thả rông; vận động các hộ dân và người ở trọ thường xuyên tổ chức dọn dẹp vệ sinh, tháo gỡ các bảng quảng cáo, rao vặt trái phép trước cửa nhà và phòng trọ của mình, phân loại rác tại nguồn… Ngoài ra, Công an phường cũng đã tuyên truyền, phổ biến một số nội dung được người dân quan tâm, như: Các điểm mới trong Luật Căn cước; các phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm công nghệ cao; việc chấp hành các quy định pháp luật về phòng cháy chữa cháy - cứu nạn cứu hộ và hướng dẫn người dân cách sử dụng bình chữa cháy; đồng thời nhắc nhở các hộ dân nâng cao cảnh giác trong việc tự bảo vệ tài sản của mình.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=107
Quay lên trên