Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một: Làm tốt công tác phối hợp giữ gìn an ninh trật tự

Cập nhật: 16-05-2024 | 10:07:38

Đại diện UBND phường Hiệp Thành cho biết để giữ gìn an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông trên địa bàn, Công an phường chủ động bám sát địa bàn, nắm tình hình đối tượng, các thông tin về ANTT trong dân cư để có biện pháp giải quyết, xử lý kịp thời, tránh phát sinh vụ việc phức tạp, hình thành điểm nóng gây bức xúc trong dư luận.


Công an phường Hiệp Thành phát tờ rơi tuyên truyền, vận động người dân cung cấp thông tin tố giác tội phạm

Kết quả từ đầu năm đến nay, lực lượng chức năng phường Hiệp Thành phối hợp tuyên truyền, thông báo thủ đoạn các loại tội phạm và phát động phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc đến dân cư, chủ cơ sở kinh doanh, cửa hàng tiện lợi, công ty, doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn phường với 4 đợt, có khoảng 560 lượt người dự.

Song song đó, Công an phường phối hợp với quân sự và các lực lượng hỗ trợ khác tổ chức gần 60 cuộc tuần tra với gần 600 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua đó đã phát hiện, giải tán 15 nhóm thanh thiếu niên tụ tập về khuya, không để hình thành tụ điểm gây mất ANTT.

Cũng trong thời gian này, Công an phường Hiệp Thành đã phối hợp đấu tranh, làm rõ 3 vụ, 3 đối tượng liên quan đến hành vi trộm cắp tài sản, sau đó bàn giao cho Công an TP.Thủ Dầu Một thụ lý theo thẩm quyền.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=607
Quay lên trên