Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một: Nhiều hoạt động chăm lo cho thiếu nhi trong dịp hè

Cập nhật: 03-06-2024 | 08:47:45

 Sáng 1-6, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi, Phường đoàn, Hội đồng Đội phường Hiệp Thành đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hè năm 2024.

Tháng hành động vì trẻ em và hè năm nay trên địa bàn phường sẽ diễn ra nhiều hoạt động, phần việc thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Tại chương trình, UBND phường Hiệp Thành đã phối hợp cùng Trung tâm Tiếng Anh XPERT trao tặng học bổng tiếng Anh trị giá 1 triệu đồng/ suất cho 24 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Ban Thường vụ Phường đoàn - Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường đã phối hợp cùng đơn vị tài trợ trao tặng công trình “Vì đàn em” là bộ trống đội trị giá 4,5 triệu đồng cho Liên đội trường Tiểu học Lê Hồng Phong.

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi còn được vui chơi giải trí trong nhiều trò chơi sáng tạo, như: Xếp hình lego, tô tượng, làm tranh cát và các trò chơi dân gian khác.

Dịp này, Ban Chỉ đạo đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” phường Hiệp Thành đã ra mắt mô hình “Công viên hạnh phúc” tại công viên khu phố 5. Mô hình được triển khai thực hiện nhằm tạo dựng một không gian vui chơi, giải trí lành mạnh, an toàn cho thiếu nhi và người dân địa phương. Sau hơn 2 tháng thực nghiệm, đến nay, mô hình đã đi vào hoạt động ổn định vào chiều thứ tư hàng tuần; mỗi đợt tổ chức thu hút hơn 200 lượt người tham gia.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=709
Quay lên trên