Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một: Ra quân làm công tác dân vận

Cập nhật: 17-09-2023 | 17:20:38

(BDO) Ngày 17-9, tại công viên khu phố 5, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp tổ chức ra quân làm công tác dân vận. Tham dự lễ ra quân có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một.

 Đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang ra quân làm đẹp đường phố

Theo đó, Khối vận phường Hiệp Thành đã phối hợp với các đơn vị quân đội tổng vệ sinh môi trường các tuyến đường trên địa bàn khu dân cư; trao 20 phần quà cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn. Đồng thời, UBND phường Hiệp Thành tổ chức khánh thành mô hình camera giám sát về tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội tại hẻm 121, khu phố 5 và công trình tuyên truyền các tiêu chí “Xây dựng nếp sống văn hóa và văn minh đô thị” tại đường Phạm Ngọc Thạch và Đại lộ Bình Dương. Tổng giá trị hai công trình là 230 triệu đồng, từ nguồn xã hội hóa.

Thông qua lễ ra quân làm công tác dân vận nhằm vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động ở địa phương; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân và giữa quân với dân, xây dựng cơ sở chính trị ở địa phương vững mạnh; góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển và hoàn thành các mục tiêu chung của Đảng và Nhà nước đã đề ra.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên