Phường Hòa Phú, Tp.Thủ Dầu Một: Dẫn đầu Chỉ số cải cách hành chính cấp xã

Cập nhật: 07-10-2022 | 08:08:59

Theo kết quả công bố về Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2021, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đạt tổng 98,23 điểm, dẫn đầu Chỉ số CCHC cấp xã trên địa bàn tỉnh.

Theo ông Nguyễn Văn Ân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hòa Phú, kết quả này có được là những nỗ lực, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị tại cơ sở; sự chỉ đạo, giúp đỡ của chính quyền cấp trên. Để tiếp tục giữ vững thứ hạng cao, thời gian tới Đảng ủy, UBND phường sẽ tiếp tục tăng cường công tác chỉ đạo điều hành thực hiện CCHC; tập trung triển khai các chương trình, kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả công tác CCHC.

Đặc biệt, phường tập trung thực hiện thủ tục hành chính mức độ 3, mức độ 4; nâng cao chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức. Phường cũng sẽ tăng cường công tác tuyên truyền đến người dân hiểu về lợi ích của việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến bằng nhiều hình thức, như đến từng nhà tạo tài khoản dịch vụ công; hướng dẫn người dân đăng ký sim chính chủ, phát tờ rơi tuyên truyền, tổ chức các hội thi lồng ghép nội dung tuyên truyền; tiếp tục rà soát đề xuất cắt giảm, đơn giản hóa các thủ tục hành chính; đổi mới và nâng cao hiệu quả thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính...

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên