Phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một tổ chức trao trả 95 triệu đồng cho chủ nhân bỏ quên

Cập nhật: 10-08-2023 | 20:38:15

(BDO) Chiều 10-8, đại diện Công an phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một cho biết, Công an phường phối hợp tổ chức trao trả 95 triệu đồng đựng trong túi vải đen cho ông Đỗ Hoàng Anh Huy khi đến trụ sở UBND phường làm việc và bỏ quên tại đây.

  Lực lượng chức năng phường Hòa Phú kiểm đếm tài sản trong túi vải có sự chứng kiến của chủ nhân số tiền bị đánh mất

Trước đó, vào cuối giờ chiều 9-8, trong lúc dọn vệ sinh tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ “một cửa” của UBND phường Hòa Phú, bà Lê Thị Tuyết (nhân viên tạp vụ của phường) phát hiện một túi vải màu đen trong đó có tiền mặt. Ngay lập tức, bà Tuyết  phối hợp với ông Đào Quang Vinh (cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại bộ phận “một cửa”) báo cáo lãnh đạo UBND phường Hòa Phú. Sau đó, bà Tuyết và ông Vinh đã đem túi vải giao lại cho Công an phường để xác minh truy tìm chủ sở hữu. Qua xác minh, Công an phường xác định ông Đỗ Hoàng Anh Huy là người bị mất tài sản trên nên đã mời đến trụ sở Công an phường để làm việc và kiểm đếm tài sản trong túi vải có sự chứng kiến của ông Huy. Thời điểm kiểm tra, bên trong túi vải có 95 triệu đồng, ngoài ra không có tài sản gì khác.

 Đại diện chính quyền phường Hòa Phú trao trả 95 triệu đồng đồng cho ông Đỗ Hoàng Anh Huy (thứ 3 từ phải qua)

Lực lượng chức năng phường Hòa Phú đã tổ chức trao trả toàn bộ số tiền trên cho ông Huy theo đúng quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên