Phường Hưng Định, Tp.Thuận An: Trao 362 thư chúc mừng cho người dân

Cập nhật: 09-03-2020 | 10:16:44

Trong giai đoạn 2015-2019, UBND phường Hưng Định, TP.Thuận An đã thực hiện tốt việc tinh giản biên chế theo tinh thần Nghị quyết số 39-NQ/TW gắn với thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW của Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Qua thực hiện phường đã chuyển đổi 3 vị trí việc làm, giải quyết cho 13 trường hợp nghỉ theo nguyện vọng. Tính đến nay, tổng số cán bộ, công chức (CBCC) còn lại là 28 người, giảm 34,88%.

Cũng trong giai đoạn này, UBND phường duy trì và thực hiện tốt mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện” gắn và công tác dân vận chính quyền và phong trào “Dân vận khéo”. Nhờ đó, nhận thức về nhiệm vụ cải cách hành chính của CBCC được nâng lên, nâng mức giải quyết hồ sơ, thủ tục cho người dân đúng hẹn đạt 99,97%. Ngoài ra, UBND phường đã trao 362 thư chúc mừng đối với trường hợp kết hôn và khai sinh, trao 68 thư chia buồn cho người dân có người thân qua đời.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên