Phường Lái Thiêu: Tăng cường công tác vệ sinh môi trường

Cập nhật: 24-05-2023 | 13:55:40

 Cùng với việc quán triệt, triển khai chương trình hành động, chủ động ứng phó với sự biến đổi phức tạp khó lường của khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường, trong 4 tháng đầu năm 2023, công tác thu gom rác thải tiếp tục được phường thực hiện thường xuyên, hạn chế xảy ra tình trạng rác ứ đọng.

Phường đã ký hợp đồng thu gom rác thải năm 2023 với 6 tổ rác dân lập; tổ chức thu gom rác thải phát sinh tại các tuyến đường, đồng thời triển khai kế hoạch thực hiện khu phố không rác tại 9 khu phố, thường xuyên kiểm tra việc thu gom rác theo giờ tại các tuyến đường chính của phường. Ngoài ra, phường cũng đã ra quân trồng cây, dọn vệ sinh, xây bồn hoa các khu đất công trên địa bàn nhằm tạo không gian xanh; tổ chức nạo vét cống các tuyến đường Lái Thiêu 65, 66 (khu phố Bình Đức 1), đường Lái Thiêu 01 (khu phố Bình Hòa), đường Lái Thiêu 23 (khu phố Đông Tư). Qua kiểm tra, phường đã lập biên bản nhắc nhở 2 cơ sở kinh doanh vi phạm và 1 trường hợp đốt rác gây ô nhiễm môi trường, ký cam kết bảo vệ môi trường đối với 1 doanh nghiệp tại khu phố Bình Hòa.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên