Phường Lái Thiêu: Thực hiện tốt các chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra

Cập nhật: 28-07-2021 | 08:54:59

 Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Chủ tịch UBND phường Lái Thiêu, cho biết trong 6 tháng đầu năm 2021, UBND phường đã tập trung chỉ đạo điều hành, thực hiện tốt các chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra. Tình hình an ninh chính trị trên địa bàn được giữ vững, tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển, các nhiệm vụ kinh tế được tập trung chỉ đạo, thực hiện có hiệu quả.

Cụ thể, phường đã tập trung khai thác các nguồn thu, quản lý thu chi chặt chẽ, bảo đảm cân đối. 6 tháng đầu năm, thu ngân sách của phường gần 16 tỷ đồng, đạt 52% so với chỉ tiêu. Chi ngân sách 11,2 tỷ đồng, đạt 37% so với chỉ tiêu. Trong lĩnh vực kinh tế, công tác kiểm tra xây dựng được phường quan tâm, thực hiện thường xuyên đã góp phần hạn chế tình trạng xây dựng trái phép trên địa bàn. Công tác tiêm phòng cúm gia cầm bảo đảm đúng kế hoạch, tỷ lệ gia cầm được tiêm phòng cao.

Trong 6 tháng cuối năm, phường tập trung thu ngân sách, thu các loại quỹ theo quy định; thu thuế sử dụng đất phi nông nghiệp đạt chỉ tiêu theo kế hoạch. Bên cạnh đó, tăng cường công tác kiểm tra, gia cố bờ bao xung yếu trên địa bàn để chống tình trạng ngập úng. Thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh. Tập trung kiểm tra và xử lý các cơ sở kinh doanh sản xuất có hành vi vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

P.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên