Phường Lái Thiêu, TP.Thuận An: Mở mới các điểm bán hàng bình ổn giá

Cập nhật: 19-07-2021 | 08:46:58

 Để thực hiện phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, ngày 17-7, UBND phường Lái Thiêu, TP.Thuận An đã mở mới các điểm bán hành bình ổn giá, giúp người dân có thể mua sắm thuận lợi.

 Người dân mua thực phẩm bình ổn giá tại các điểm bán do phường Lái Thiêu tổ chức

Theo đó, phường bố trí 4 điểm bán hàng tại trường Mẫu giáo Hoa Cúc 5 (khu phố Hòa Long); khu đất trống trên đường Lái Thiêu 41 và 45 (khu phố Đông Nhì); trường Tiểu học Trần Quốc Toản cơ sở II (khu phố Chợ); tiệm cà phê Hồi Đó 1975 (khu phố Long Thới). Thời gian bắt đầu bán từ 6 giờ 30 phút đến 11 giờ sáng hàng ngày (bắt đầu từ ngày 17-7). Trước mắt, những điểm bán hàng phục vụ người dân các loại rau củ quả. Mỗi loại rau được vào bịch phân định sẵn loại 1kg và niêm yết sẵn giá trên từng sản phẩm. Khách hàng có thể tự tính tổng tiền mua hàng, bỏ tiền vào thùng và tự lấy tiền thừa. Nhân viên cửa hàng sẽ hướng dẫn từ xa, bảo đảm khoảng cách, không tập trung đông người trong cùng một thời điểm.

Được biết, trong ngày đầu tiên, hơn 1,4 tấn hàng được bán ra. Số còn lại phường đưa vào phục vụ bếp ăn phục vụ cho lực lượng gác chốt trực trên địa bàn. Tới đây, phường tiếp tục tìm kiếm, nhập thêm một số mặt hàng tươi sống làm đa dạng thêm nguồn thực phẩm để người dân lựa chọn. Tất cả các mặt hàng đều được bán với giá bình ổn so với thị trường.

THANH HỒNG  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên