Phường Lái Thiêu, TP.Thuận An: Triển khai mô hình thu gom rác thải sinh hoạt theo giờ

Cập nhật: 11-04-2024 | 18:30:31

(BDO) Ngày 11-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Lái Thiêu, TP.Thuận An tổ chức ra quân tuyên truyền triển khai mô hình thu gom rác thải sinh hoạt theo giờ và quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực môi trường. 

Lực lượng chức năng địa phương tuyên truyền người dân về mô hình thu gom rác thải sinh hoạt theo giờ

Theo đó, các lực lượng ra quân phát thông báo cho hơn 60 hộ dân sinh sống trên đường 3-2 nắm bắt thông tin về mô hình này. Đây là tuyến đường Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Lái Thiêu đăng ký nhân rộng tuyến đường văn minh đô thị năm 2024. 

Thực hiện mô hình, thời gian người dân bỏ rác thải tại điểm tập kết theo quy định từ 21 giờ đến 0 giờ, thời gian thu gom từ 0 giờ đến 6 giờ mỗi ngày. 

Đối với hành vi vứt, bỏ rác thải không đúng quy định thì địa phương sẽ thực hiện xử lý theo Nghị định số 45 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực môi trường.

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên