Phường Mỹ Phước nhất toàn đoàn Giải Karate Thiếu niên – Nhi đồng TP.Bến Cát lần 1

Cập nhật: 10-06-2024 | 17:12:36

(BDO) Giành được 7 huy chương vàng (HCV), 3 huy chương bạc (HCB) và 6 huy chương đồng (HCĐ), CLB Karate phường Mỹ Phước đã xuất sắc giành ngôi nhất toàn đoàn tại giải Karate Thiếu niên – Nhi đồng TP.Bến Cát lần 1-2024. Giải do Hội Karate Bến Cát phối hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh thành phố tổ chức. 

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho 3 đơn vị dẫn đầu. Ảnh: Thái Hải.

Giải đấu quy tụ hơn 120 vận động viên đến từ các CLB Karate trên địa bàn TP.Bến Cát tranh tài 18 bộ huy chương, ở các nội dung Kumite đối kháng ở 2 nhóm lứa tuổi (8 đến 11) và (12 đến 15).

Những tài năng trẻ của Karate Bến Cát hứa hẹn sẽ còn vươn xa trong tương lai. Ảnh: Thái Hải.

Sau những trận thi đấu với tinh thần, nhiệt huyết, CLB Karate phường Mỹ Phước giành ngôi nhất toàn đoàn với 7 HCV, 3 HCB và 6 HCĐ; CLB Karate phường Thới Hòa giành hạng nhì và hạng ba thuộc về CLB Karate Lê Quý Đôn.

Các trận đấu tại giải đạt chất lượng chuyên môn khá cao. Ảnh: Thái Hải.

Diễn ra trong hai ngày 9 và 10-6, giải đấu đã tạo điều kiện cho các CLB Karate trên địa bàn TP.Bến Cát có dịp gặp gỡ thi đấu, nâng cao trình độ chuyên môn và thắt chặt mối giao lưu giữa các đơn vị.

Từ giải đấu này giúp các HLV có cơ sở phát hiện, bồi dưỡng những VĐV có thành tích ưu tú để bổ sung cho đội tuyển Karate TP.Bến Cát tham dự các giải đấu cấp tỉnh, khu vực và toàn quốc.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1383
Quay lên trên