Phường Mỹ Phước, TP.Bến Cát phát động trồng cây xanh

Cập nhật: 10-09-2024 | 08:10:39

 Thực hiện Đề án “Trồng một tỷ cây xanh” của Chính phủ và phong trào “Vì một Bình Dương xanh” do Tỉnh ủy phát động, phường Mỹ Phước, TP.Bến Cát đã tổ chức lễ phát động trồng cây xanh năm 2024.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Kim Thảo, Phó trưởng phòng Kinh tế TP.Bến Cát, nhấn mạnh xác định việc trồng cây xanh là nhiệm vụ cấp bách, có chiến lược lâu dài, với mục tiêu xây dựng và phát triển đô thị Bến Cát theo hướng “xanh”, trong thời gian qua thành phố đã đưa kế hoạch trồng cây xanh hàng năm trở thành phong trào thi đua của các cấp, các ngành và các tổ chức đoàn thể, trong từng khu dân cư, khu đô thị, khuôn viên trường học, khu công nghiệp, công sở... nhằm bảo vệ môi trường sinh thái, cải thiện cảnh quan và ứng phó với biến đổi khí hậu. Đây cũng là hoạt động góp phần phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu đã tiến hành trồng gần 2.000 cây xanh, gồm: Giáng hương, trắc, sưa… tại khu vực đình Bến Tranh, khu phố 4, phường Mỹ Phước.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=106
Quay lên trên