Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát: Thực hiện tuyến đường văn minh đô thị

Cập nhật: 08-05-2023 | 07:49:35

 Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát vừa tổ chức thực hiện thí điểm tuyến đường văn minh đô thị tại đường DA1-1 và đường DA1-2, thuộc khu phố 3, 4 của phường.

Theo đó, nội dung thực hiện gồm 3 tiêu chí: Văn minh đô thị, vệ sinh môi trường và trật tự đô thị, an toàn giao thông. Cụ thể, đối với tiêu chí văn minh đô thị, phường sẽ thực hiện các nội dung, như: 100% hộ dân, cơ sở kinh doanh thực hiện đăng ký tuyến đường văn minh đô thị; treo cờ Tổ quốc đồng loạt theo quy cách vào các ngày lễ, tết; không phơi quần áo trước mặt tiền nhà, cơ sở kinh doanh; không có người ăn xin; các cửa hàng, quán ăn có hình thức thanh toán không dùng tiền mặt; không có quảng cáo, rao vặt trái phép. Đối với tiêu chí vệ sinh môi trường thì không đổ nước thải, nước sinh hoạt, rác thải ra lòng đường, vỉa hè; thu gom rác theo giờ, không bố trí thùng rác đựng rác thải sinh hoạt trên lòng đường, vỉa hè; không để súc vật chạy rông, phóng uế trên đường phố; cây xanh, bồn hoa luôn được giữ gìn, chăm sóc, bảo đảm mỹ quan.

Đối với tiêu chí trật tự đô thị, an toàn giao thông, phường Mỹ Phước sẽ vận động người dân không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để kinh doanh, buôn bán; không có mái che, biển hiệu quảng cáo sai quy định; không dừng đỗ ô tô, xe máy sai quy định.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên