Phương Nam resort: Một không gian đậm chất hồn quê đất Việt

Cập nhật: 07-06-2013 | 00:00:00

 Resort đẳng cấp quốc tế “3 sao”

Dù đã được Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế “3 sao” với đầy đủ các loại hình dịch vụ như khách sạn, nhà hàng, hồ bơi, hồ câu cá, karaoke, tennis, bóng bàn, bida, dịch vụ xe đưa đón khách… nhưng Phương Nam resort vẫn bình dị và mộc mạc với phong cách “Hồn quê đất Việt” như thuở nào. Lối vào khu du lịch là những hàng tre, khóm trúc và tán cây cổ thụ xanh rì, rợp bóng mát. Càng sống động hơn khi đi dạo dưới những con đường quanh co, uốn lượn trong khu du lịch, tận mắt thấy những chú chim trời líu lo chuyền cành, nghe tiếng vượn hú đầy hoang dã; du khách nghỉ ngơi trong những villa, biệt thự độc lập, sang trọng với đầy đủ tiện nghi cao cấp…

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Phương Nam resort đã đi vào lòng du khách bằng những đặc trưng riêng rất “Phương Nam” trong khối kiến trúc tổng hợp giữa cổ điển với hiện đại, lấy dịch vụ cao cấp để giữ chân du khách thông qua các hình ảnh làng quê mộc mạc, sâu lắng trữ tình, gần gũi trong mái ấm gia đình đầy kỷ niệm thân thương.

Với diện tích trên 3 ha, nằm giữa TP.Hồ Chí Minh, TP.Thủ Dầu Một, TP.Biên Hòa và các khu công nghiệp đang trên đà phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Phương Nam resort không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, thư giãn, gặp gỡ bàn bạc công việc của giới doanh nhân và du khách gần xa, mà còn là trung tâm hội nghị đẳng cấp quốc tế, nơi tổ chức sự kiện lý tưởng, hiệu quả cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thăng hoa với phong cách ẩm thực mọi miền

Là một khu du lịch đẳng cấp quốc tế, Phương Nam resort đáp ứng mọi tiêu chuẩn quan trọng của một điểm đến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng nhà hàng với đội ngũ đầu bếp danh tiếng, giàu kinh nghiệm trong chế biến các món ăn hợp khẩu vị Âu, Hoa, Nhật và 3 miền Bắc, Trung, Nam. Bar coffee với các loại nước pha chế, cocktail, giải khát, nước ép trái cây kết hợp phục vụ món ăn nhẹ, cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác như chèo thuyền trên sông, phục vụ xe đưa đón…

Vui hè cùng Phương Nam

Chào hè 2012, Phương Nam resort miễn phí dạy bơi vào các ngày trong tuần, miễn phí kem tươi, karaoke cùng nhiều quà tặng bất ngờ, nhiều sân chơi mới lạ dành cho bé như tô tượng, tranh cát, nặn tò he… Đặc biệt chương trình ẩm thực hải sản tươi sống đang bơi tại hồ như cá tầm Đà Lạt, hải sản Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc với giá cạnh tranh. Ấn tượng hơn là khi đang rong chơi, khách du lịch sẽ bắt gặp những quầy ẩm thực dân dã, những gánh hàng rong gỏi cuốn, bánh xèo, trái cây mang đậm nét miệt vườn Nam bộ.

Điểm nhấn quan trọng khác ngoài nhà hàng là không gian ẩm thực kết hợp du lịch picnic như câu cá và chế biến món ăn ngay tại chỗ cùng gia đình, bè bạn; kết hợp ăn uống, hội nghị với thưởng thức văn hóa văn nghệ, đờn ca tài tử trên mặt hồ bằng hình thức sân khấu hóa. Ẩm thực Phương Nam là sự kết hợp đa dạng với đủ các món ăn Âu, Hoa, Việt, Nhật, cùng hương vị đậm đà của sông nước miền Tây Nam bộ. Đặc biệt nhà hàng Vườn Xưa, nơi lưu giữ nguyên vẹn hình ảnh nhà cổ của mọi miền đất nước, sảnh bát giác, đại sảnh… được bố trí xen lẫn với hồ bơi, thác nước rất sinh động, có sức chứa đến 1.000 chỗ, rất phù hợp cho các đại tiệc trong nhà, ngoài trời với những món nướng BBQ, Alacaete (gọi món), set menu. Lãng mạn hơn là về đêm, nhà hàng sẽ nổi bật trong ánh sáng, âm thanh hiện đại với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Phó Giám đốc Phương Nam resort Đỗ Trần Hùng cho biết: “Chiến lược phát triển của chúng tôi là xây dựng hình ảnh Khu du lịch Phương Nam sạch và xanh ở cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, nhằm mang lại niềm vui, sức khỏe cho mọi du khách”. Tổng Quản lý Phương Nam resort Huỳnh Tấn Đạt bổ sung thêm: “Để hoàn thiện yêu cầu sạch và xanh mà Phương Nam resort đã kiên trì xây dựng, chúng tôi không ngừng cải tiến các loại hình dịch vụ, nâng cao chất lượng món ăn theo hướng thân thiện môi trường, bảo đảm sức khỏe bằng cách hạn chế dầu mỡ trong chế biến; không sử dụng thực phẩm đông lạnh mà chuyển sang thực phẩm tươi sống để thực khách được chiêm ngưỡng, lựa chọn và tận mắt xem các đầu bếp chế biến nhằm mở rộng không gian văn hóa ẩm thực lấy khách hàng làm trung tâm”.

 DUY CHÍ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên