Phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên: Đưa vào hoạt động ATM gạo phục vụ người dân trong khu vực cách ly

Cập nhật: 13-07-2021 | 09:03:29

Bắt đầu từ ngày 9-7 vừa qua, người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn khu phố Phú Trung, phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên có thể đến chốt trực ở đường 39 (giáp ĐT742) để lấy gạo hỗ trợ từ máy ATM gạo do nhà hảo tâm hỗ trợ(ảnh).

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, ủng hộ những gì thiết yếu nhất nhằm góp phần hỗ trợngười dân vượt qua giai đoạn khó khăn, Công ty TNHH MTV Đức Khải trú đóng trên địa bàn phường đã ủng hộ, lắp đặt 1 máy ATM gạo để giúp người dân trong khu phong tỏa luôn luôn có sẵn gạo khi cần. Trong ngày, mỗi người chỉ được lấy một phần gạo khoảng 2kg và chỉ lấy gạo khi thật sựcần thiết. Người dân khi đến lấy gạo được hướng dẫn xếp hàng, giữ khoảng cách 2m và phải luôn đeo khẩu trang.

Ngoài việc phát gạo qua máy ATM, hàng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể phường Phú Chánh còn phát lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác do các nhà hảo tâm ủng hộ cho người dân.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=458
Quay lên trên