Phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên: Thương mại - dịch vụ tăng trưởng ổn định

Cập nhật: 22-03-2021 | 08:09:37

 Ông Nguyễn Tấn Thy, Chủ tịch UBND phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên, cho biết tính đến tháng 3-2021, lĩnh vực thương mại - dịch vụ trên địa bàn phường phát triển ổn định. Theo đó, đến nay trên địa bàn phường có 612 hộ đang kinh doanh, tăng 47 hộ so với cùng kỳ năm ngoái. Hệ thống chợ, các cửa hàng điện máy và cửa hàng tạp hóa tổng hợp phục vụ đủ nhu cầu mua sắm của người dân.

Ông Thy cho biết để ngăn ngừa tình trạng gian lận thương mại, hàng gian, hàng giả, thời gian qua phường cũng tích cực phối hợp lực lượng quản lý thị trường tổ chức nhiều đợt thanh tra, kiểm tra các cửa hàng, gian hàng đang hoạt động kinh doanh trên địa bàn. Qua đó, ghi nhận trên địa bàn phường không xảy ra tình trạng đầu cơ, tăng giá đột ngột gây bất ổn thị trường. Hàng hóa đang lưu thông trên thị trường bảo đảm phong phú, đa dạng, chất lượng.

Đ.THẮNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=384
Quay lên trên