Phường Phú Cường (Tp.Thủ Dầu Một): Nhân rộng mô hình “Khu trọ vượt khó, gắn bó yêu thương”

Cập nhật: 12-09-2024 | 09:27:27

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Cường vừa tổ chức ra mắt mô hình “Khu trọ vượt khó, gắn bó yêu thương” tại khu nhà trọ trên địa bàn khu phố 1.

Mô hình “Khu trọ vượt khó, gắn bó yêu thương” với phương châm tạo môi trường thuận lợi để người dân có hoàn cảnh khó khăn sinh sống tại các khu nhà trọ được thụ hưởng những lợi ích chính đáng và sự quan tâm của các ngành, các cấp tại địa phương.

Việc nhân rộng thực hiện mô hình “Khu trọ vượt khó, gắn bó yêu thương” còn thể hiện truyền thống quý báu “lá lành đùm lá rách” với phương châm “không để ai lại phía sau”; đồng thời thể hiện tình cảm yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ đối với những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người lao động có thu nhập thấp sinh sống tại các khu nhà trọ trên địa bàn.

Tại buổi ra mắt, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã vận động các nhà hảo tâm ủng hộ 10 phần quà, mỗi phần trị giá 450.000 đồng gồm gạo, mì và các nhu yếu phẩm cần thiết giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại khu trọ (ảnh).

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=221
Quay lên trên