Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Xử phạt trường hợp vi phạm bảo vệ môi trường

Cập nhật: 22-08-2022 | 07:52:20

UBND phường Phú Cường vừa phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường TP.Thủ Dầu Một và các tổ chức, cá nhân liên quan tổ chức buổi làm việc ghi nhận, lập biên bản xử lý các trường hợp có hành vi vi phạm về môi trường trên địa bàn.

Cụ thể, tại buổi làm việc, ngành chức năng địa phương đã tiến hành lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Đình Vinh, công nhân thuộc một công trình ở khu vực đường Bạch Đằng nối dài có hành vi xả rác xuống sông Sài Gòn, mức phạt hành chính là 3,5 triệu đồng và cam kết sẽ không tái phạm. Lãnh đạo phường Phú Cường và Phòng Tài nguyên và Môi trường TP.Thủ Dầu Một cũng có buổi làm việc với đại diện Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng thành phố và đại diện đơn vị thi công công trình nói trên, đề nghị các tổ chức, cá nhân luôn tuân thủ và chấp hành tốt các quy định về bảo vệ môi trường.

Đ.THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên