Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Hơn 400 triệu đồng miễn, giảm tiền thuê trọ cho người ở trọ

Cập nhật: 13-01-2024 | 16:39:49

(BDO) Ngày 13-1, Ban chỉ đạo Đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ phát động các chủ nhà trọ miễn, giảm tiền nhà trọ và thực hiện mô hình “Khu nhà trọ nghĩa tình đất Thủ” trên địa bàn phường năm 2024.


Đại diện Ban Dân vận Thành uỷ Thủ Dầu Một và lãnh đạo phường Phú Hoà chứng kiến các chủ nhà trọ ký miễn, giảm tiền nhà trọ

“Khu nhà trọ nghĩa tình đất Thủ” được phường Phú Hoà duy trì thực hiện trong thời gian qua, mang lại hiệu quả thiết thực trong cuộc sống. Việc phát động các chủ nhà trọ miễn, giảm tiền nhà trọ năm nay nhằm tiếp tục duy trì và nhân rộng mô hình này sâu rộng hơn, góp phần phát huy nguồn vốn nội lực cùng với các nguồn lực của Nhà nước hỗ trợ, tiếp sức cho những hộ nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Hoạt động ý nghĩa này không chỉ phát huy truyền thống nghĩa tình người dân đất Thủ, lan tỏa tinh thần “Tương thân, tương ái” trong cộng đồng, mà còn góp phần tích cực trong thực hiện Đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hoá, văn minh đô thị” trên địa bàn phường, đặc biệt là thực hiện tiêu chí “Người công dân 5 gương mẫu”.



Trao biểu trưng tri ân các chủ nhà trọ đã hưởng ứng tích cực, đóng góp cùng với địa phương trong công tác giảm, miễn tiền nhà trọ thực hiện tốt công tác an sinh xã hội

Lễ phát động thu hút hơn 110 chủ nhà trọ trên địa bàn 9 khu phố tham gia. Tại lễ phát động, các chủ nhà trọ đã đăng ký thực hiện miễn, giảm tiền nhà trọ năm 2024.

Ông Phan Công Khanh, Bí thư Đảng ủy phường Phú Hoà, cho biết tính đến thời điểm này, các chủ nhà trọ trên địa bàn phường Phú Hoà đã đăng ký miễn, giảm tiền nhà trọ trong dịp Tết Nguyên đán năm 2024 cho người ở trọ với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên