Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Khánh thành “Đường cờ Tổ quốc”

Cập nhật: 16-04-2024 | 18:01:10

* Ra mắt mô hình “Tủ áo dài yêu thương - Trao hạnh phúc”

(BDO) Ngày 16-4, khu phố 7, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một tổ chức khánh thành mô hình “Đường cờ Tổ quốc” tại Đại lộ Bình Dương, đoạn từ ngã tư Địa Chất đến đầu đường Trần Văn Ơn.

Tổng chiều dài “Đường cờ Tổ quốc” là 4 km.

 Các đại biểu cắt băng khánh thành mô hình “Đường cờ Tổ quốc”

Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 -30.4.2024), 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2024) và kỷ niệm 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1.5.1886 - 1.5.2024)

 “Đường cờ Tổ quốc”

“Đường cờ Tổ quốc” không chỉ tạo vẻ đẹp cho tuyến đường, mà còn góp phần giáo dục lòng yêu nước cho nhân dân trên địa bàn.

* Cùng ngày, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Hòa tổ chức ra mắt mô hình “Tủ áo dài yêu thương - Trao hạnh phúc” nhằm phát động hội viên, phụ nữ cùng đóng góp những chiếc áo dài mới hoặc áo dài cũ nhưng còn sử dụng được để hỗ trợ những hội viên, phụ nữ, nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 Các đại biểu cắt băng khánh thành mô hình “Tủ áo dài yêu thương - Trao hạnh phúc”.

       Ban tổ chức trao tặng áo dài cho chị em phụ nữ

Tại buổi ra mắt, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Hòa đã nhận được 80 chiếc áo dài và trao cho chị em phụ nữ có nhu cầu.

Tủ áo dài được đặt tại văn phòng khu phố 7, phường Phú Hòa. Người dân có nhu cầu áo dài đến lấy áo từ 6 giờ 30 phút đến 9 giờ 30 phút sáng thứ ba hàng tuần.

Tin, ảnh: Thu Thảo   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên