Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Khánh thành “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 17-08-2024 | 15:48:10

(BDO) Sáng 17-8, Đảng ủy, UBND phường Phú Hòa đã tổ chức lễ khánh thành “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” tại UBND phường.


Đại diện lãnh đạo Đảng ủy phường Phú Hòa giới thiệu về “Không gian văn hóa Bác Hồ”

“Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” phường Phú Hòa được cải tạo từ một phòng chức năng với diện tích khoảng 30m2. Không gian được bày trí trang trọng, trưng bày nhiều sách, tư liệu, hình ảnh…liên quan đến thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đặc biệt, trong khuôn viên nơi trưng bày có khu vực quét mã QR để người dân tìm hiểu, đọc, tải tư liệu cũng như nghe những tác phẩm âm nhạc về Bác Hồ. 


Các đại biểu tham quan các sản phẩm báo tường đạt giải cao tại Hội thi “Làm báo tường” về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2024

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trịnh Thị Ngọc Bích, Phó Bí thư Đảng ủy phường Phú Hòa cho biết, sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong công tác giáo dục truyền thống cách mạng trong toàn Đảng, toàn dân về ra sức thi đua học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác là nguồn cảm hứng bất tận, soi sáng cho chúng ta trên con đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Đoàn viên, thanh niên phường Phú Hòa học tập, nghiên cứu tại “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”

Dịp này, phường Phú Hòa đã trao thưởng cho các đơn vị đạt thành tích cao tại Hội thi “Làm báo tường” về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2024. 

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1568
Quay lên trên