Phường Phú Hòa (Tp.Thủ Dầu Một): Ra mắt công trình thanh niên “Thay áo mới cho bức tường cũ”

Cập nhật: 15-10-2024 | 10:27:36

Phường đoàn Phú Hòa vừa phối hợp với Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một, Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh và Đội Thanh niên xung phong tỉnh tổ chức ra mắt công trình thanh niên “Thay áo mới cho bức tường cũ” tại tuyến hẻm 172, khu phố 5, phường Phú Hòa.

Thực hiện công trình, đoàn viên thanh niên đã tiến hành sơn, vẽ với các nội dung tuyên truyền về cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” trên diện tích 200m2 tường, tổng kinh phí xã hội hóa là 28 triệu đồng Công trình thực hiện với thông điệp về ý thức bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh chung, góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị”, xây dựng hình ảnh người công dân, người thanh niên “5 gương mẫu”. Được biết, trong thời gian tới, tuổi trẻ phường Phú Hòa sẽ tiếp tục tiến hành khảo sát, thực hiện công trình “Thay áo mới cho bức tường cũ” trên địa bàn để nhân rộng mô hình ở các khu phố.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=40
Quay lên trên