Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt điểm bán hàng Việt bình ổn giá

Cập nhật: 26-08-2024 | 08:39:42

Tại khu phố 4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một vừa ra mắt điểm bán hàng Việt bình ổn giá (khu phố 4). Để thành lập mô hình này, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã vận động và nhận được sự tham gia nhiệt tình của hộ kinh doanh Vũ Thị Viên.

 Người dân chọn mua hàng tại điểm bán hàng Việt bình ổn giá, khu phố 4, phường Phú Hòa

Hiện điểm bán hàng Việt bình ổn giá kinh doanh trên 900 sản phẩm bánh, kẹo, sữa… của các doanh nghiệp và nhà phân phối lớn trong nước như Vinamilk, Kinh Đô, TH True Milk, Bình Tây, Vina Acecook và các mặt hàng đồ gia dụng thiết yếu khác. Sự có mặt của điểm tạp hóa góp phần phục vụ nhu cầu người dân trên địa bàn, đồng thời tiếp tục mở rộng điểm bán hàng bình ổn thị trường nhằm đưa hàng Việt có chất lượng đến với người dân nhiều hơn...

Trong thời gian tới, UBND phường Phú Hòa tiếp tục tuyên truyền, vận động các cửa hàng kinh doanh trên địa bàn hưởng ứng mạnh mẽ, có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=456
Quay lên trên