Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt mô hình “Giỏ rác hoa”

Cập nhật: 30-05-2023 | 09:11:11

Tiếp tục thực hiện Đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” và hưởng ứng mô hình “Thành phố không rác” trên địa bàn giai đoạn 2023-2025, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Hòa vừa ra mắt mô hình “Giỏ rác hoa” thực hiện tuyến hẻm không rác tại tuyến hẻm 84 trên địa bàn khu phố 2.

Mô hình được thực hiện nhằm tạo chuyển biến trong nhận thức và hành động của cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân trong việc thực hiện nếp sống văn minh, bảo vệ môi trường trên địa bàn phường. Theo đó, 30 cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân tuyến hẻm 84 sẽ tham gia bỏ rác trong “Giỏ rác hoa” được Hội Liên hiệp Phụ nữ phường trang bị. Hàng ngày, mỗi người dân bỏ rác thải tập trung theo đúng thời gian lấy rác đúng quy định; không để rác tồn đọng trước cửa nhà và tại tuyến hẻm 84.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên