Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt trang thông tin điện tử phường

Cập nhật: 01-03-2024 | 16:48:22

(BDO) Ngày 1-3, UBND phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Ban biên tập và giới thiệu Trang thông tin điện tử phường Phú Hòa, với tên miền: https://thudaumot.binhduong.gov.vn/phu-hoa, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1-3-2024.


Ông Phan Công Khanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Phú Hòa trao quyết định và tặng hoa Ban biên tập Trang thông tin điện tử của phường

Trang thông tin điện tử phường Phú Hòa là kênh cung cấp thông tin thống nhất, tập trung của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng; là cầu nối giữa chính quyền cơ sở với người dân, phục vụ đắc lực công tác chỉ đạo, điều hành của chính quyền địa phương. Trang thông tin điện tử sẽ đăng tải thông tin về các hoạt động của địa phương, các biểu mẫu thủ tục hành chính, thông tin giữa chính quyền với người dân, công khai tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân, số điện thoại của lãnh đạo UBND phường để người dân liên hệ công việc, các thủ tục hành chính bộ phận “một cửa”…


Người dân truy cập thông tin tại Trang thông tin điện tử phường Phú Hòa


Trang thông tin điện tử phường Phú Hòa

Ông Phan Công Khanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Phú Hòa cho biết, Trang thông tin điện tử của phường được kích hoạt, đi vào hoạt động là một trong những bước thực hiện công tác chuyển đổi số, góp phần vào quá trình cải cách hành chính, công khai, minh bạch thông tin trên môi trường mạng. Việc thành lập trang thông tin điện tử góp phần nâng cao hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền, triển khai kịp thời các chính sách, cung cấp đầy đủ thông tin hoạt động của chính quyền với người dân.

Tin, ảnh: Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1305
Quay lên trên