Phường Phú Hòa: Xây dựng hoa viên, tiểu cảnh theo hình thức xã hội hóa

Cập nhật: 25-01-2022 | 07:11:58

Thực hiện Đề án “Nâng cao chất lượng cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” giai đoạn 2021-2025 của Thành ủy Thủ Dầu Một, MTTQ và các đoàn thể trên địa bàn phường Phú Hòa đã có nhiều mô hình hay, hiệu quả.

Tiểu cảnh tại giao lộ đường 30-4 - N8 thuộc khu phố 6, phường Phú Hòa có kinh phí 115 triệu đồng được thực hiện từ nguồn kinh phí xã hội hóa

Cụ thể, MTTQ và các đoàn thể phân công các chi đoàn, chi hội đảm nhận quản lý các tuyến hẻm theo tiêu chí “Tuyến hẻm văn minh”; xây dựng các mô hình, tổ, nhóm theo tiêu chí “Người công dân 5 gương mẫu”, “Thành phố 3 không, 4 tốt”... Tính đến nay, toàn phường đã xây dựng được 52 mô hình. Song song đó, công tác tuyên truyền, vận động người dân “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” cũng đạt được nhiều kết quả tích cực, người dân đồng tình hưởng ứng.

Đặc biệt, phường đã làm tốt việc huy động nguồn vốn xã hội hóa xây dựng hoa viên, tiểu cảnh, tạo thêm mảng xanh trên địa bàn. Đến nay, phường Phú Hòa đã vận động nhân dân thực hiện được 3 hoa viên, tiểu cảnh bằng hình thức này.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên