Phường Phú Lợi (TP.TDM): Tổ chức Hội nghị học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật: 09-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 9-5, Đảng ủy phường Phú Lợi (TP.TDM) đã tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2014 về “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”. Hội nghị diễn ra trong 2 ngày 9 và 10-5, với gần 1.000 đảng viên, cán bộ chủ chốt tại địa phương tham dự.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đĩa do PGS.TS Đoàn Thế Hanh trình bày, kết hợp với nghiên cứu tài liệu. Nội dung chuyên đề đã phân tích, làm rõ tư tưởng đạo đức, quan điểm, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong 3 nội dung chính là: nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm… Từ trách nhiệm đó, mỗi cán bộ, đảng viên phải hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao.

Trước đó, UBND phường cũng đã tổ chức triển khai thi hành Luật phòng, chống khủng bố; Luật hòa giải cơ sở và các văn bản thực hiện. Toàn bộ cán bộ công chức, lãnh đạo khu phố, thành viên ban hòa giải cơ sở đã tham dự. Qua đó, nhằm giúp cán bộ nắm rõ luật; tuyên truyền sâu rộng vai trò, mục đích, ý nghĩa của công tác hòa giải cơ sở trong việc giải quyết tranh chấp, mâu thuẫn và giữ gìn sự đoàn kết trong nhân dân…

THIÊN LÝ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên