Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn về PCCC và “điểm chữa cháy công cộng”

Cập nhật: 06-07-2023 | 09:01:55

Công an TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp tổ chức ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn về PCCC và điểm chữa cháy công cộng” tại các tuyến thuộc khu phố 4, 7 và 8 phường Phú Lợi.


Buổi ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn về PCCC và “Điểm chữa cháy công cộng” tại phường Phú Lợi

Các mô hình này nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn dân trong công tác PCCC&CNCH; đồng thời chủ động phòng ngừa, nâng cao ý thức, kiến thức PCCC cho quần chúng nhân dân tại các khu dân cư, hộ gia đình, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cháy nổ gây ra.

Thông qua các mô hình, UBND phường Phú Lợi tích cực tuyên truyền cho nhân dân nắm rõ nội dung, tiêu chí của “Tổ liên gia an toàn về PCCC và điểm chữa cháy công cộng”; các điểm đặt phương tiện chữa cháy, cứu nạn cứu hộ; quy trình chữa cháy, cứu nạn cứu hộ; cách sử dụng phương tiện PCCC có hiệu quả; cách xử lý tình huống khi có cháy nổ, sự cố, tai nạn; kỹ năng chữa cháy và thoát nạn khi có sự cố xảy ra.

Sau lễ ra mắt, các hộ gia đình đã được hướng dẫn xử lý tình huống cháy, kỹ năng ứng phó, cách thoát nạn khi xảy ra sự cố cháy, nổ; các giải pháp bảo đảm an toàn về PCCC đối với nhà ở gia đình và nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh, góp phần quan trọng bảo đảm an toàn PCCC trên địa bàn phường.

ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên