Phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một): Thực hiện hiệu quả công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội

Cập nhật: 14-08-2024 | 09:30:18

Báo cáo của Ban Chỉ đạo 138 phường Phú Lợi cho biết trong 6 tháng đầu năm, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn ổn định; công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” được triển khai nghiêm túc, có hiệu quả. Ban Chỉ đạo 138 phường thực hiện quyết liệt, đồng bộ các kế hoạch, giải pháp; công tác xây dựng phong trào đi vào chiều sâu, phòng ngừa là chính nhằm kéo giảm tội phạm, tệ nạn xã hội. Trong 6 tháng, tội phạm về trật tự xã hội được kéo giảm, xảy ra 7 vụ, làm rõ 5 vụ, bắt 8 đối tượng; tội phạm về ma túy phát hiện 4 vụ tàng trữ trái phép chất ma túy, bắt 7 đối tượng. Ngoài ra, lực lượng chức năng đã phối hợp bắt giữ 2 đối tượng có lệnh truy nã.


Lãnh đạo UBND phường Phú Lợi trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành thích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm 6 tháng đầu năm

Lãnh đạo UBND phường Phú Lợi đánh giácao công tác phối hợp của các ngành, đoàn thể, ban điều hành các khu phố trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống tội phạm. Đồng thời, UBND phường đề nghị các ngành đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động toàn dân tham gia phòng chống các loại tội phạm; tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật tập trung các lĩnh vực pháp luật hình sự, ma túy; làm tốt công tác điều tra cơ bản, nắm chắc tình hình hoạt động của các loại tội phạm để có biện pháp tấn công trấn áp nhằm thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu về công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm phức tạp về trật tự, an toàn xã hội.

PHƯƠNG QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=181
Quay lên trên