Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia

Cập nhật: 04-10-2024 | 15:14:48

(BDO) Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số (CĐS) Quốc gia, Ngày CĐS tỉnh Bình Dương (10-10), sáng 4-10, Đảng ủy, UBND phường Phú Lợi đã tổ chức lễ ra mắt Trang thông tin điện tử phường Phú Lợi tại địa chỉ: https://phuloi.thudaumot.binhduong.gov.vn và Zalo OA: UBND phường Phú Lợi. 


Đảng ủy, UBND phường Phú Lợi đã tổ chức lễ ra mắt Trang thông tin điện tử phường


Lãnh đạo phường Phú Lợi trao hoa chúc mừng Ban Quản trị, Ban Biên tập Trang thông tin điện tử phường 

Trang thông tin và Zalo OA của UBND phường Phú Lợi có đầy đủ thông tin thời sự, các thông tin hoạt động tại địa phương, lịch làm việc của lãnh đạo phường, các biểu mẫu thủ tục hành chính (TTHC) cần thiết để người dân tìm hiểu trước khi thực hiện TTHC trên môi trường mạng. 

Trang thông tin còn có các mục TTHC, hỏi đáp, dịch vụ công và có mục tiếp nhận các kiến nghị, các ý kiến gửi phản hồi qua địa chỉ email phuloi@binhduong.gov.vn... nhằm giúp chính quyền địa phương nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân và giải quyết kịp thời các kiến nghị, bức xúc của nhân dân, tạo được niềm tin trong nhân dân.


Cán bộ chuyên môn của phường hướng dẫn các thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng Zalo OA

Cùng ngày, UBND phường Phú Lợi tổ chức Hội nghị “Hướng dẫn bình dân học AI” với sự tham dự của gần 200 cán bộ phường và tổ trưởng, tổ phó các khu phố, các thành viên đội hình tình nguyện viên hướng dẫn, hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến lưu động trên địa bàn phường. 


Cán bộ, các thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng phường Phú Lợi tham dự Hội nghị “Hướng dẫn bình dân học AI”.

Hội nghị đã góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ, công chức, các thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng để phát huy vai trò, trách nhiệm và hành động đồng bộ từ phường đến các khu phố và sự tham gia của toàn dân, tạo nên sự thành công của công tác CĐS địa phương.

Hồ Văn 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=148
Quay lên trên