Phường Phú Lợi, Tp.Thủ Dầu Một: Triển khai thực hiện mô hình “Mỗi hộ dân một tài khoản”

Cập nhật: 26-05-2022 | 09:05:43

UBND phường Phú Lợi đang tập trung triển khai mô hình “Mỗi hộ dân một tài khoản” sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn.

Mục đích của kế hoạch này là công dân có thể đăng ký thủ tục hành chính tại bất kỳ thời gian, địa điểm nào chỉ với thiết bị có kết nối internet phù hợp và sẽ nhận lại kết quả tại nhà hoặc nơi làm việc. Công dân có thể thực hiện nhanh chóng, thuận tiện bằng việc đăng ký nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng internet và nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính theo địa chỉ cung cấp, không phải trực tiếp tới cơ quan Nhà nước để thực hiện nên tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại. Tổ chức, cá nhân thực hiện dịch vụ công trực tuyến ngoài việc đem lại lợi ích cho công dân còn góp phần giúp địa phương thực hiện tốt công tác cải cách hành chính. Kế hoạch đề ra mục tiêu đạt 40 - 50% hộ dân toàn phường có tài khoản dịch vụ công; 100% cán bộ, công chức, lực lượng cán bộ công an, quân sự, tổ bảo vệ dân phố, dân phòng, người lao động của phường có tài khoản dịch vụ công trên Cổng dịch vụ công quốc gia.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên