Phường Phú Lợi (TX.Thủ Dầu Một): Tổ chức hội thi hòa giải viên giỏi cơ sở lần thứ III

Cập nhật: 04-06-2010 | 00:00:00

UBND phường Phú Lợi vừa tổ chức Hội thi hòa giải viên cơ sở giỏi lần thứ III. Tham dự hội thi có 18 thí sinh là hòa giải viên ở 9 tổ hòa giải khu phố. Mỗi thí sinh phải qua hai vòng thi trắc nghiệm về Luật Hôn nhân gia đình, Luật Đất đai, Luật Dân sự và phần thi ứng xử hòa giải tình huống với 3 nội dung nêu trên. Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi, nhất là phần thi ứng xử tình huống với nhiều tình huống giả định gần gũi trong đời sống, sinh hoạt của người dân.

Ông Lê Văn Dân, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Lợi, Trưởng ban tổ chức hội thi, cho biết tổ chức hội thi nhằm nâng cao kiến thức, hiểu biết về pháp luật giúp các hòa giải viên vận dụng trong công tác hòa giải ở cơ sở, góp phần hạn chế các vụ việc tranh chấp gây phức tạp về tình hình an ninh trật tự, giữ gìn được tình làng nghĩa xóm, góp phần cho mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời thực hiện tốt cuộc vận đồng toàn dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư...

D.KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên