Phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Đẩy mạnh tuyên truyền về chuyển đổi số

Cập nhật: 21-02-2023 | 07:58:48

 Thời gian qua, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã, đang tích cực hướng dẫn người dân thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) mức độ 3, mức độ 4 trên môi trường mạng.

Phường đã xây dựng kế hoạch tăng cường công tác tuyên truyền về chuyển đổi số (CĐS), tuyên truyền các TTHC đủ điều kiện thực hiện trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên trang Fanpage Phú Mỹ - Tự hào quê hương tôi, các nhóm Zalo Phú Mỹ - Toàn dân đoàn kết, đại đoàn kết.

Phường cũng đã phát hơn 10.000 tờ rơi tuyên truyền, hướng dẫn người dân đăng ký tài khoản và nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; đồng thời thường xuyên treo pano, áp phích tuyên truyền về CĐS trên các tuyến đường, ngõ hẻm; tổ chức các đội - nhóm đến từng khu phố, ngõ hẻm tuyên truyền về CĐS…

Thời gian tới, toàn phường sẽ tiếp tục tuyên truyền về CĐS. Mỗi cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên của phường sẽ là một tuyên truyền viên các chủ trương chung về CĐS đến nhân dân.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên