Phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Liên hoan Thể dục dưỡng sinh người cao tuổi

Cập nhật: 30-04-2024 | 12:00:24

(BDO) Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2024), sáng 30-4, Hội Người cao tuổi phường Phú Mỹ tổ chức Liên hoan Thể dục dưỡng sinh lần thứ I - năm 2024. Tham gia liên hoan có 4 đội, đại diện cho 100 vận động viên của 4 câu lạc bộ dưỡng sinh trên địa phường.

 Tiết mục đồng diễn của các vận động viên

Các đội đã biểu diễn các bài thể dục dưỡng sinh trên nền nhạc Đất nước trọn niềm vui; Gần lắm Trường Sa; Bác vẫn cùng chúng cháu hành quân; Bài ca Người cao tuổi Việt Nam và múa dân vũ Đất nước trọn niềm vui.

 Múa dân vũ trên nền nhạc Đất nước trọn niềm vui

Liên hoan nhằm xây dựng và phát triển các câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ, thể thao, động viên, đáp ứng nhu cầu tinh thần, tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe cho người cao tuổi. Qua đó, phát động phong trào người cao tuổi thi đua rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, với phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội”.

THU THẢO

                                                                                                 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên