Phường Phú Mỹ, Tp.Thủ Dầu Một: Ra mắt mô hình “Tổ dân phố nghĩa tình - văn minh”

Cập nhật: 06-06-2023 | 08:53:01

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Mỹ vừa tổ chức ra mắt mô hình “Tổ dân phố nghĩa tình - văn minh” ở khu phố 6, với 22 thành viên.

“Tổ dân phố nghĩa tình - văn minh” khu phố 6 tặng quà cho công nhân ở trọ có hoàn cảnh khó khăn

Việc thành lập “Tổ dân phố nghĩa tình - văn minh” nhằm huy động sự tham gia tích cực của các tổ chức và cá nhân vào các phong trào quần chúng do MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội phường phát động, tạo sự chuyển biến nhanh, rõ nét về ý thức trách nhiệm trong thực hiện nếp sống văn hóa - văn minh đô thị; phấn đấu xây dựng phường với những nét đặc trưng về văn hóa - văn minh đô thị, gồm: Phường “3 không”, phường “4 tốt”, xây dựng hình ảnh “Người công dân 5 gương mẫu”…

Đặc biệt, các thành viên của tổ sẽ vận động nhân dân trong tổ dân phố tham gia thực hiện kế hoạch nhỏ, đóng góp phế liệu tái sử dụng để gây quỹ giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, đột xuất trên địa bàn. Dịp này, “Tổ dân phố nghĩa tình - văn minh” cũng trao tặng 5 phần quà cho công nhân ở trọ có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên