Phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt Tổ tự quản bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu

Cập nhật: 25-07-2024 | 09:03:42

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Mỹ vừa tổ chức lễ ra mắt “Tổ tự quản Bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu trong tín đồ Cao Đài” khu phố 8.

Tại buổi lễ ra mắt, đại diện Ban Chủ nhiệm tổ tự quản bảo vệ môi trường đã thông qua quy chế hoạt động, nhận các dụng cụ vệ sinh môi trường và trao 8 phần quà cho các gia đình khó khăn tại địa bàn với số tiền 1.600.000 đồng. Sau lễ ra mắt, gần 20 thành viên Tổ tự quản bảo vệ môi trường và nhân dân đã ra quân tổng vệ sinh trên tuyến đường ĐX004, đồng thời tuyên truyền việc phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn cho nhân dân trên địa bàn khu phố 8 (ảnh).

Được biết, đây là một trong các mô hình được xây dựng và nhân rộng trên địa bàn nhằm góp phần xây dựng phường Phú Mỹ và TP.Thủ Dầu Một trở thành đô thị văn minh - xanh - sạch - đẹp, thu hút nhiều người dân tham gia thực hiện bằng những việc làm, hành động thiết thực.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=218
Quay lên trên