Trong quý III-2023, phường Phú Mỹ đã tiếp nhận 2.528 hồ sơ, trong đó có 576 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến, tỷ lệ giải quyết hồ sơ đạt 100%.
Với phương châm hướng về nhân dân phục vụ, phường tiếp tục thực hiện mô hình hẹn giờ hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại nhà. Bên cạnh đó, mô hình giải quyết hồ sơ không hẹn đã giải quyết 1.190 hồ sơ; mô hình túi hồ sơ và áo mưa thân thiện đã phát 367 túi hồ sơ miễn phí và 60 áo mưa; mô hình tư vấn, hướng dẫn giải quyết TTHC qua Zalo và đường dây nóng 02743.824386 tại bộ phận “một cửa” của phường đã giúp đỡ 90 trường hợp; mô hình chính quyền thân thiện, công sở thân thiện, đã thực hiện được 19 thư chúc mừng về đăng ký kết hôn, 55 thư chúc mừng đăng ký khai sinh và 11 thư chia buồn…
SÔNG TRÀ