Phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một: Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Cập nhật: 08-03-2024 | 10:00:44

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Phú Tân vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1.984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Cùng nhau ôn lại lịch sử, ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 giúp chị em phụ nữ trên địa bàn phường nhận thức vai trò, vị trí của người phụ nữ và tinh thần đoàn kết, đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới, sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.

Thực hiện phong trào “Heo đất yêu thương - vun đắp ước mơ” năm 202 4 trên địa bàn thành phố, tại buổi họp mặt, Hội LHPN phường đã phát động phong trào đến toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn phường. Hưởng ứng phong trào, ngay sau khi phát động, nhiều cán bộ, hội viên phụ nữ đã trực tiếp ủng hộ. (ảnh)

Nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết, dịp này Hội LHPN phường cũng đã tổ chức hội thi nấu chè với chủ đề “Ngọt ngào yêu thương”. Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên