Phường Phú Tân (TP.Thủ Dầu Một): Tuyên truyền pháp luật cho thanh niên công nhân nhà trọ

Cập nhật: 02-07-2022 | 08:01:57

 Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ phường Phú Tân và ngành tư pháp, Công an phường vừa phối hợp tổ chức tuyên truyền pháp luật tại Chi hội nhà trọ Vĩnh Hiệp, khu phố 3.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ tư pháp phường tập trung tuyên truyền việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, các chế độ chính sách cho người lao động như tiền lương, tiền công, bảo hiểm xã hội, các khoản trợ cấp; triển khai dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4, các chủ trương đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân liên quan đến quản lý dân cư theo chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Công an.

Ngoài ra, Công an phường cũng đã thông tin tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, các hình thức tín dụng đen, công tác phòng chống tội phạm, các phương thức thủ đoạn và biện pháp phòng ngừa tội phạm; phát động phong trào toàn dân tham gia đấu tranh tố giác tội phạm, nhất là tội phạm về ma túy và tệ nạn xã hội. Qua đó, giúp công nhân lao động nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác, tự trang bị những kỹ năng phòng chống tội phạm và nhận thức về tác hại của ma túy đối với bản thân và xã hội.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên