Phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một: Cảnh báo người dân “Không giao dịch mua bán đất công dưới mọi hình thức”

Cập nhật: 27-01-2024 | 09:59:15

Theo đánh giá của UBND phường Phú Thọ, hiện nay tình trạng mua bán, giao dịch chuyển nhượng đất công vẫn còn diễn ra tại địa phương. Mới đây, UBND phường đã phát hiện một trường hợp mua bán đất công qua hình thức lập vi bằng.

Cụ thể ngày 27-12-2023, UBND phường đã lập biên bản với 1 trường hợp mua bán đất công bằng vi bằng với khu đất công diện tích 30m2 với giá là 280 triệu đồng tại KP.8. UBND phường Phú Thọ đã bàn giao cho Công an phường lập hồ sơ xử lý trường hợp này.

Liên quan đến vấn đề trên, UBND phường Phú Thọ khuyến cáo người dân không thực hiện giao dịch mua bán, chuyển nhượng đất công dưới mọi hình thức. Ngoài ra, đối với những trường hợp lấn chiếm “biến đất công thành đất tư” cũng sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật...

Theo ông Đỗ Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Thọ, khi người dân có nhu cầu giao dịch về đất đai trên địa bàn phường nói chung, đề nghị liên hệ trực tiếp tại quầy số 5 Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND phường Phú Thọ để được cung cấp thông tin về đất đai, tránh bị đối tượng xấu lừa gạt mua nhằm nhà xây trên đất công do phường quản lý.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1263
Quay lên trên