Phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một: Đối thoại chủ đề cải cách hành chính

Cập nhật: 04-08-2022 | 08:21:01

 Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ phường Phú Thọ vừa tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đoàn viên, hội viên và nhân dân năm 2022 với chủ đề: “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị và công tác giải quyết TTHC” trên địa bàn phường.

 Người dân phường Phú Thọ nêu ý kiến về công tác cải cách thủ tục hành chính thời 4.0

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo công tác xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị và giải quyết TTHC trên địa bàn phường 6 tháng đầu năm 2022. Chủ trì hội nghị đã định hướng những nội dung để đoàn viên, hội viên và nhân dân góp ý. Theo đó, người dân nêu các ý kiến về đường sá, rác thải, môi trường, tình trạng thả rông súc vật gây mất mỹ quan đô thị, thái độ phục vụ của cán bộ công chức tại bộ phận “một cửa” của phường, khó khăn trong sao y bản chính trên Cổng dịch vu công quốc gia và nhiều vấn đề khác liên quan đến giải quyết TTHC thời 4.0.

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Phú Thọ đã trả lời, làm rõ thêm những nội dung thuộc thẩm quyền và trao đổi một số nội dung xoay quanh việc thực hiện nếp sống văn hóa - văn minh đô thị, công tác giải quyết TTHC trong giai đoạn chuyển đổi số...

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên