Phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một: Hỗ trợ người dân cài đặt App VNeID

Cập nhật: 24-03-2023 | 09:04:31

 Trong 3 ngày (23, 24 và 25-3), Đội tình nguyện Đoàn Thanh niên - chiến sĩ dân phòng phường Phú Thọ tổ chức ra quân hỗ trợ người dân cài đặt App VneID - ứng dụng như thẻ thông hành di chuyển nội địa.

Đội tình nguyện này gồm 3 đội hình: Đội 1 xuống nhà dân hỗ trợ, đi kèm có đại diện khu phố; đội 2 hỗ trợ tại Văn phòng khu phố 3, khu phố 4, khu phố 5 từ 8 giờ đến 17 giờ; đội 3 hỗ trợ tại Văn phòng Đoàn Thanh niên phường (hỗ trợ 100% người dân trong giờ hành chính).

Người dân sau khi kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 1/mức 2 thành công có thể đăng nhập và sử dụng các chức năng, tiện ích trên ứng dụng VNeID như giải quyết dịch vụ công trực tuyến. Các tính năng nổi bật: Ví giấy tờ, thông báo lưu trú, tố giác tội phạm… giúp công dân có thể thay thế căn cước công dân gắn chíp và các loại giấy tờ đã đăng ký tích hợp hiển thị trên ứng dụng VNeID như: Giấy phép lái xe, đăng ký xe, bảo hiểm y tế…

T.VĂN

Chia sẻ bài viết
Tags
App VNeID

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên